Giỏ hàng

Xì gà Trinidad - Hiếm nhất và độc nhất!

Xì gà Trinidad là thương hiệu hiếm nhất và độc nhất trong giới xì gà Cuba và trên toàn thế giới, được sản xuất từ ​​năm 1980 tại nhà máy El Laguito.

Xì gà Trinidad - thương hiệu được những tay sành chơi săn lùng.

Xì gà Trinidad, bên cạnh xì gà Cohiba, cũng được sản xuất như một món quà chính thức để chính phủ Cuba ngoại giao với quốc tế. Nhãn hiệu này được lấy tên theo một thành phố tại Cuba, xây dựng từ thế kỉ 16, và ngày nay đã được UNESCO công nhận là một di sản kiến trúc thế giới. Xì gà Trinidad với độ mạnh trung bình, được sản xuất bởi những người thợ lành nghề và các lá thuốc hảo hạng, độc quyền đến từ khu vực Vuleta Abajo - được đánh giá cao nhất trong xứ xở xì gà Cuba.

"Linh hồn" của hãng Trinidad là xì gà Trinidad Coloniales. Xì gà Trinidad Coloniales được sản xuất tại Cuba cái nôi của các dòng xì gà hảo hạng. Sản phẩm gồm có 24 điếu tiện lợi, thoải mái trải nghiệm giúp người dùng tiết kiệm chi phí sử dụng.

Hương vị của xì gà Trinidad Coloniales thật sự khó quên, nó sẽ vương vấn khiến bạn muốn thử lại nhiều lần. Vẻ bề ngoài của xì gà Trinidad Coloniales cũng là một "thách thức" khiến nhiều tay sành chơi không khỏi bị cám dỗ.

Điếu xì gà được bọc ngoài bởi lớp lá dầu mượt mà, các đường gân của lá nhỏ và kết thúc bằng nắp xoắn. Mỗi điếu xì gà Trinidad Coloniales đều tốt gỗ và tốt cả nước sơn, bởi chúng đều được sản xuất thủ công bởi sự khéo léo và giàu kinh nghiệm của các nghệ nhân Cuba.

Từng điếu xì gà Trinidad Coloniales đều được pha trộn các hương vị phức tạp - từ mùi gỗ đặc trưng, vị cà phê thơm nồng, vị socola ngọt ngào và kết thúc ở mùi tươi mới giữa vani và dừa.