Giỏ hàng

XÌ GÀ MÙA ĐÔNG - CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

Trời đang vào thu, nhưng phải nhìn xa trông rộng các bạn ạ. Trời trở lạnh, không gì tuyệt bằng một làn khói đậm đặc từ điếu xì gà, trên chiếc ghế yêu thích. Tuy nhiên, hút xì gà mùa đông có những lưu ý đáng ghi nhớ đó!

NÊN CHỌN LOẠI XÌ GÀ NÀO?

Một số người không được hút xì gà trong nhà (không là vợ mắng), nhưng đứng ở ban công hút một điếu xì gà 1 tiếng thì hơi ... khoai. Nên hãy lựa chọn những điếu xì gà dáng ngắn hơn, hương vị đậm đà hơn, chẳng hạn như Bolivar Petit Corona.

ĐỐI MẶT VỚI THỜI TIẾT

Nếu bạn chắc-chắn phải hút thuốc ngoài trời, hãy mang theo một đôi găng tay hở ngón để điều khiển điếu xì gà linh hoạt hơn, mà vẫn giữ ấm tay. Bên cạnh đó, bạn có thể suy nghĩ đến việc lắp đặt thêm lò sưởi ngoài sân, nếu bạn muốn ngồi lại và thư giãn với điếu xì gà của mình,

BẬT LỬA NÀO?

Gió to luôn là kẻ thù của những tháng mùa đông. Một số loại bật lửa hoạt động tốt trong điều kiện ấm áp, nên đến mùa đông thì hơi khó khăn để dùng. Hãy chọn bật lửa kiểu Zippo, hai hoặc ba ngọn lửa để chịu được gió tốt hơn. Và luôn nhớ để nó trong túi áo để giữ ấm nhé bạn, bật lửa cũng biết lạnh chứ!

BẢO QUẢN XÌ GÀ

Nhà nào bật máy sưởi thì cẩn thận không là xì gà và máy tạo ẩm bị khô đấy nhé! Đảm bảo rằng bạn không để xì gà cạnh lò sưởi, kiểm tra hệ thống tạo ẩm thường xuyên hơn - khoảng một lần mỗi tuần.

Còn tips hay tricks hay ho nào, giới thiệu với Cigar Corner bạn nhé!

Nguồn tham khảo: Havana House

_____________________________

𝐂𝐢𝐠𝐚𝐫 𝐂𝐨𝐫𝐧𝐞𝐫 - 𝑇ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡 𝑐𝑜𝑟𝑛𝑒𝑟 𝑖𝑛 𝑡𝑜𝑤𝑛

✉️ Inbox: https://sum.vn/T2e7L

🖥 Website: http://cigarcorner.vn/