Giỏ hàng

XÌ GÀ MANG MÙI ... ĐÀN BÀ?

Đàn ông thì bị quyến rũ bởi đàn bà. Có lẽ nào vì lí ấy mà đàn ông cũng không cưỡng lại được sức hấp dẫn của những điếu xì gà?

Xì gà Havana Cuba đã đi vào huyền thoại nhờ câu chuyện thương hiệu rất hấp dẫn: các điếu xì gà có vị thơm khó cưỡng mùi … đàn bà. Ở Cuba, hầu hết những nghệ nhân cuốn xì gà là phụ nữ. Tất nhiên là không chỉ vì sự khéo léo. Chẳng biết từ khi nào, câu chuyện về phụ nữ và xì gà ở Cuba khá phổ biến. Những điếu xì gà có hương vị đặc biệt vì được cuốn trên đùi của những phụ nữ, nơi những chiếc lông tơ đã bám vào lá xì gà tạo nên mùi thơm làm khổ đàn ông.

"Hồi có dịp đến Cuba năm 2004 tôi tò mò vì câu chuyện này lắm. Nhờ cậu taxi chở đến mua vé tham quan cơ sở sản xuất xì gà nổi tiếng ở thủ đô Havana (quên tên mất). Một xưởng nằm dưới lòng đất. Mùi xì gà nồng thơm đậm đặc. Vào đến phòng cuốn xì gà hiểu ngay huyền thoại mùi đàn bà từ đâu mà ra. Các cô các chị phụ nữ đều cuốn những điếu xì gà to đùng. Để ý mãi nhưng chẳng thấy cô nào để điều xì gà ngay trên … đùi để cuốn. Tuy nhiên trời nóng, phòng chật còn các cô thì mồ hôi nhễ nhại, nên mùi đàn bà có lẽ từ đây mà ra."

Tham khảo: Nguyễn Đức Sơn - Brand Dance

_____________________________

𝐂𝐢𝐠𝐚𝐫 𝐂𝐨𝐫𝐧𝐞𝐫 - 𝑇ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡 𝑐𝑜𝑟𝑛𝑒𝑟 𝑖𝑛 𝑡𝑜𝑤𝑛

✉️ Inbox: https://sum.vn/T2e7L

🖥 Website: http://cigarcorner.vn/