Giỏ hàng

Xì gà Hoyo de Monterrey - Cuộc hành trình thành công ngoạn mục

Huyền thoại xì gà Hoyo de Monterrey được hình thành từ một cậu bé làm thuê.

Năm 1831, cậu bé Tây Ban Nha Don José Gener y Batet di cư đến Cuba khi mới tròn 13 tuổi. Tại đây, cậu phải làm việc trong đồn điền của chú mình ở Vuelta Abajo. Hai mươi năm sau, cậu trở thành ông chủ một nhà máy sản xuất xì gà của riêng mình, đặt tại Havana. Dòng sản phẩm độc đáo đầu tiên của nhà máy là xì gà La Escepción. Đến năm 1865, ông đầu tư toàn bộ lợi nhuận để sở hữu một trong những trang trại thuốc lá tốt nhất tại Vuelta Abajo. Bắt đầu từ đây, một huyền thoại ra đời mang tên xì gà Hoyo de Monterrey.

Xì gà Hoyo de Monterrey là một từ tiếng Tây Ban Nha, được dịch từ tiếng Anh có nghĩa là "Hole of Monterrey". Ông lấy cảm hứng từ địa hình lồi lõm của khu vực đồn điền thuốc lá - một địa hình lí tưởng, được những người trồng thuốc đánh giá cao.

Nhà máy của Gener dần phát triển và trở thành một trong những nhà máy xì gà lớn nhất Cuba. Cùng với đó là độ phủ sóng của xì gà Hoyo de Monterrey cũng lan rộng, đặc biệt là tại thị trường Anh Quốc khó tính.

Xì gà Hoyo de Monterrey được biết đến bởi tất cả những người sành xì gà do hương vị đặc biệt của nó, mượt mà, mềm mại nhưng vô cùng phong phú và phức tạp trong hương vị. Hiện nay, xì gà Hoyo de Monterrey là một trong những thương hiệu xì gà hàng đầu của Cuba và thế giới.