Giỏ hàng

TOP 9 THƯƠNG HIỆU XÌ GÀ CUBA NỔI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI

Hầu hết những loại xì gà nổi tiếng trên thế giới đều được cho là xuất khẩu ở Cuba và có một số thương hiệu mà giới mộ điệu xì gà chắc chắn phải biết. Dưới đây là những cái tên hàng đầu được đánh giá cao nhất trong thị trường xì gà Cuba.

✨ Cohiba

Đây chính là thương hiệu xì gà đắt nhất. Cohiba được làm đặc biệt dành cho Fidel Castro. Chúng cũng được trao tặng cho các vị nguyên thủ quốc gia. Nhưng đến ngày nay, bất cứ ai cũng có thể mua với giá khoảng 60-70 đô la mỗi điếu.

✨ Partagas

Không dành cho người yếu tim, những điếu xì gà này chỉ dành cho những người mạnh mẽ thực sự. Hãy chậm rãi để thưởng thức thú vui trần tục pha chút hương vị cay cay mà chẳng hề khiến bạn mệt mỏi.

✨ Monte Cristo

Thương hiệu này là sản phẩm bán chạy nhất trên thế giới. Monte Cristo dành cho cả những người hút thuốc mới và những người đã chơi xì gà lâu năm thích thưởng thức hương vị xì gà vừa phải pha trộn với các hương vị như ca cao, cà phê và vani.

✨ Punch

Được đăng ký lần đầu vào năm 1840 bởi một người Đức ở Cuba, những điếu xì gà này có một lịch sử khá lâu đời. Những người hút thuốc khá hào hứng với hương vị của xì gà vừa phải pha chút mùi gỗ thơm bùi.

✨ Bolivar

Những điếu xì gà mạnh này đi kèm với một lời cảnh báo cho người mới bắt đầu hút. Họ nên hút chúng từ từ do mùi vị thuốc lá khá mạnh. Nếu bạn hút quá nhanh, bạn có thể bị say thuốc hoặc bị đỏ mặt. Nhưng với những người đã biết cách hút thì họ sẽ thích vị nồng của chúng. Xì gà Bolivar Royal Corona rất được giới sành điệu yêu thích.

✨ Romeo y Julieta

Nếu bạn muốn hút loại xì gà mới ngay khi mới chơi thì Romeo y Julieta là một lựa chọn không tồi đâu. Chúng không cần mất quá nhiều thời gian để đem lại sự pha trộn hoàn hảo trong hương vị.

✨ H.Upmann

Đây được coi là những điếu xì gà yêu thích của John F. Kennedy. Ông đã mua tất cả các hộp có thể được tìm thấy ở Washington DC trước khi ký lệnh cấm vận thương mại Cuba vào năm 1962. Các chuyên gia nói rằng chúng có hương vị hoàn hảo nhất khi tuổi đời sau 10 - 15 năm, bởi khi đó hương vị của chúng đem lại là sự pha trộn rất đặc biệt.

✨ Ramon Allones

Được giới thiệu vào năm 2004, Ramon Allones Superiores là phiên bản riêng của hệ thống cửa hàng La Casa Del Habano (LCDH). Chúng có ba kích cỡ có sẵn, tất cả đều được sử dụng lá cây thuốc lá chất lượng cao.

✨ Robaina

Gia đình Robaina đã trồng thuốc lá từ năm 1845, nhưng chỉ bắt đầu làm xì gà vào năm 1997. Ông chủ hiện tại là Alejandro Robaina, nổi tiếng với kỹ năng làm xì gà tuyệt vời của mình. Và tất cả xì gà đều được sản xuất tại nhà máy H. Upmann, đặc biệt giấy gói wrappers được thu hoạch từ lá cây thuốc lá được trồng trên chính mảnh đất canh tác của gia đình.

BẠN MUỐN THỬ CIGAR CUBA CHÍNH HÃNG?

👉 Tại 𝐂𝐢𝐠𝐚𝐫 𝐂𝐨𝐫𝐧𝐞𝐫, chúng tôi phân phối các sản phẩm cigar Cuba chuẩn - xịn - chất đến từ top 9 thương hiệu cigar Cuba nổi tiếng nhất thế giới!

CÒN CHẦN CHỪ GÌ MÀ KHÔNG LIÊN HỆ CIGAR CORNER NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN!

Link tham khảo: https://theculturetrip.com/.../9-cuban-cigar-brands-you.../

_____________________________

𝐂𝐢𝐠𝐚𝐫 𝐂𝐨𝐫𝐧𝐞𝐫 - 𝑇ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡 𝑐𝑜𝑟𝑛𝑒𝑟 𝑖𝑛 𝑡𝑜𝑤𝑛

✉️ Inbox: https://sum.vn/T2e7L

🖥 Website: http://cigarcorner.vn/