Giỏ hàng

TOP 5 THƯƠNG HIỆU CIGAR BÁN CHẠY NHẤT TẠI CIGAR CORNER

Nhiều tháng đã trôi qua, có lẽ đã đến lúc Cigar Corner cập nhật lại với các quý ông TOP thương hiệu cigar bán chạy nhất tiệm!

1. Cohiba

Cohiba có thể được coi là thương hiệu hàng đầu của ngành công nghiệp xì gà Cuba. Những xì gà đầu tiên xuất hiện vào năm 1968 chỉ được cung cấp cho các quan chức chính phủ. Từ năm 1982 xì gà Cohiba được phân phối trên toàn cầu và là nhãn hiệu xa xỉ rất nổi tiếng được giới yêu xì gà thượng lưu ưa chuộng.

*Sản phẩm nổi bật:

- Cohiba Siglo VI - Box 25

- Cohiba Siglo VI - Box 10

- Cohiba Siglo VI - Box 15

- Cohiba Siglo II - Box 25

- Cohiba Siglo II Tubos - Box 15

- Cohiba Magicos Maduro - Box 5

- Cohiba Medio Siglo Tubos - Box 15

2. Partagas

Partagas là một thương hiệu xì gà Cuba bán chạy khác với nhiều chủng loại khác nhau. Tất cả các xì gà loại này thường mang hương vị cà phề và sô cô la Partagas.

*Sản phẩm nổi bật:

- Partagas Serie P.No2 Seville Jar

3. Romeo y Julieta

Bảng xếp hạng này không thể được coi là hoàn thành mà không đề cập đến thương hiệu Romeo y Julieta . Những điếu xì gà này rất phổ biến trên toàn thế giới mặc dù thương hiệu được thành lập ban đầu để phục vụ cho thị trường địa phương. Romeo y Julieta có nhiều kích cỡ khác nhau, hình dạng và hỗn hợp thuốc lá cũng vô cùng đa dạng.

*Sản phẩm nổi bật:

- Romeo y Julieta Short Churchill Jar

- Romeo y Julieta Belicosos Jar

4. Ramón Allones

Là một trong những tên tuổi lớn trong lịch sử Habanos, Ramón Allones được ra đời từ năm 1837 và những nhà máy cigar của hãng vẫn còn hoạt động cho đến ngày hôm nay.

*Sản phẩm nổi bật:

- Ramón Allones Limited 2019

5. Trinidad

Lại một thương hiệu khác đến từ Habanos. Cũng như Cohiba, ban đầu Trinidad chỉ được sản xuất để phục vụ những vị đại sứ ngoại quốc. Theo thời gian, vào năm 1998, Trinidad đã chính thức được mở bán công khai (nhưng số lượng vẫn vô cùng hạn chế).

*Sản phẩm nổi bật:

- Trinidad Vigia - Box 5

Nội dung thông báo đã xong, quý ông đã chọn được "nàng thơ" nào chưa?

_____________________________

𝐂𝐢𝐠𝐚𝐫 𝐂𝐨𝐫𝐧𝐞𝐫 - 𝑇ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡 𝑐𝑜𝑟𝑛𝑒𝑟 𝑖𝑛 𝑡𝑜𝑤𝑛

✉️ Inbox: https://sum.vn/T2e7L

🖥 Website: http://cigarcorner.vn/