Giỏ hàng

TOP 4 LOẠI CÀ PHÊ KẾT HỢP VỚI XÌ GÀ TẠO NÊN HƯƠNG VỊ THƯỢNG HẠNG

Nhiều người cho rằng xì gà nên được kết hợp với đồ uống có cồn nhưng trên thực tế, xì gà rất linh hoạt và có tác dụng với vô số đồ uống, kể cả cà phê. Thức uống này có đủ hình dạng, kích cỡ và mùi vị và đây là lý do tại sao nó rất linh hoạt và được yêu thích trên toàn cầu.

1. Espresso

Espresso là một trong những loại cà phê phổ biến nhất trên toàn thế giới. Có vô số nơi để bạn có thể mua hoặc bạn có thể dễ dàng làm tại nhà. Nhìn chung, espresso có mùi vị và mùi thơm rất đặc trưng. Chúng được làm nó bằng cà phê arabica và đây là lý do tại sao nó có vị đắng.

Kết hợp cà phê và xì gà không khó. Nhưng cách tốt nhất để làm điều đó trở nên hài hoà đó là kết hợp xì gà và cà phê có độ mạnh và hương vị giống nhau. Cách tốt nhất để ghép espresso là chọn một điếu xì gà có cùng độ mạnh. Xì gà thân trung bình như H.Upmann No.2 hoặc thậm chí cả những điếu toàn thân đều hoạt động hoàn hảo. Bạn nên tránh những loại có mùi thơm nhẹ vì mùi thơm của chúng quá nhạt và sẽ bị che lấp bởi hương vị của xì gà.

2. Cappuccino

Là một trong những thức uống cà phê ngon nhất và được yêu thích nhất trên thế giới. Cappuccino mang đến hương vị và hương thơm đa dạng. Nó thường được phục vụ với bọt sữa và cà phê được trộn với sữa để đạt được vị kem mà tất cả chúng ta yêu thích.

Loại cà phê này chỉ hoàn hảo cho xì gà có kích thước trung bình như Cohiba Siglo V vì chúng ở cùng một độ mạnh. Ngoài ra, thức uống này cũng có thể kết hợp với xì gà có mùi thơm cà phê hoặc thậm chí là hương thơm ngọt ngào. Bằng cách này, hai niềm vui sẽ bổ sung cho nhau và bạn chắc chắn sẽ có một trải nghiệm hương vị tuyệt vời.

3. Latte

Latte là một trong những loại cà phê nhẹ nhất vì chúng có nhiều sữa. Hương vị rất mượt mà và tinh tế. Loại cà phê này được kết hợp tốt nhất với một điếu xì gà vừa tinh tế. Sự lựa chọn cuối cùng là một loại xì gà có thân nhẹ vì hương thơm của cả hai loại sẽ kết hợp tạo ra hương vị rất tuyệt vời.

4. Cà phê đá

Nói chung, cà phê là một loại đồ uống được phục vụ nóng. Cà phê đá là một trong những ngoại lệ nhưng lại cho vị rất ngon và đây là một trong những thức uống phổ biến nhất trên thế giới. Loại cà phê đặc biệt này thường có vị đắng. Trong trường hợp này, loại xì gà ngon nhất là loại xì gà có thân vừa phải sẽ có độ mạnh và vị đắng tương tự như cà phê. Nếu cà phê được pha với sữa, thì một điếu xì gà nhẹ hoặc nhẹ đến trung bình sẽ kết hợp hoàn hảo với thức uống này vì vị đắng nhạt đi nhờ sữa.

Link tham khảo: https://preferredmagazine.ca/how-to-pair-coffee-and-cigars/

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VÀ ĐẶT MUA HÀNG, LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY HÔM NAY!

_____________________________

𝐂𝐢𝐠𝐚𝐫 𝐂𝐨𝐫𝐧𝐞𝐫 - 𝑇ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡 𝑐𝑜𝑟𝑛𝑒𝑟 𝑖𝑛 𝑡𝑜𝑤𝑛

✉️ Inbox: https://sum.vn/T2e7L

🖥 Website: http://cigarcorner.vn/