Giỏ hàng

TOP 10 BỘ PHIM CỰC HỢP ĐI KÈM VỚI 1 ĐIẾU CIGAR (PHẦN 2)

Trở lại và vẫn lợi hại như xưa, Cigar Corner tiếp nối chủ đề phim hợp xem khi hút điếu cigar hảo hạng và sau đây là danh mục 5 phim do Cigar Corner gợi ý cho quý ông!

6. Bộ ba phần phim Sergio Leone’s Man with No Name

Tôi đọc được thông tin rằng Clint Eastwood đã né tránh hút cigar và trong suốt thời lượng bộ phim, những cảnh mà anh chàng nhăn nhó khó ưa đều là do hít phải mùi khói thuốc cigar mà ra. Cũng khá thú vị và hay ho. Dành cho quý anh nào muốn cảm thấy mình xịn đét hơn Clint thì bộ 3 này là một lựa chọn không tồi. Series bao gồm: A Fistful of Dollars, For a Few Dollars More và The Good, the Bad, and the Ugly.

7. The Seven-Per-Cent Solution

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên sản xuất năm 1974 của nhà văn Nicholas Meyer, trong đó bao gồm hai nhân vật khá tiếng tăm là Sherlock Holmes và Sigmund Freud. Ai cũng biết Freud là một cigar smoker, nhưng người hâm mộ Conan Doyle cũng không khỏi thích thú khi biết Holmes thỉnh thoảng khá enjoy một điếu xì gà mặc dù hình tượng vị thám tử lừng danh gắn liền với chiếc tẩu.

8. Mark Twain

Bộ phim tài liệu của Ken Burns về cuộc đời của một trong những gã khổng lồ văn học của Mỹ rất đáng để bạn dành thời gian. Ngoài ra Twain còn là một tay hút cigar khét tiếng nữa!

9. Watchmen

Một bộ phim nhận định ngắn gọn là HAY! và các danh hài cũng thương xuyên châm lửa cigar trong suốt bộ phim.

10. Dr. Strangelove Or: How I Learned To Stop Worrying And Love The Bomb

Một bộ phim hề hước đến từ vị trí đạo diễn toàn năng Stanley Kubrick. Tướng Jack D. Ripper thường được xuất hiện khi đang hút thuốc trong suốt bộ phim, và đây cũng được nhận định là một trong những màn trình diễn đỉnh cao nhất của Sterling Hayden. Hoàn toàn đáng xem!

Danh sách 10 phim phù hợp cho khi thưởng thức cigar đã khép lại, mong rằng quý ông tìm được cho mình ít nhất 1 bộ phim tủ để thưởng thức trong kỳ cách ly này. Chúc bạn một tuần vui vẻ và năng suất!

-----------------------------

Cigar Corner - The best corner in town

Inbox: https://sum.vn/T2e7L

Website: http://cigarcorner.vn/