Giỏ hàng

TOP 10 BỘ PHIM CỰC HỢP ĐI KÈM VỚI 1 ĐIẾU CIGAR (PHẦN 1)


TOP 10 BỘ PHIM CỰC HỢP ĐI KÈM VỚI 1 ĐIẾU CIGAR (PHẦN 1)

Dân hút cigar thì chẳng lãng mạn như người yêu rượu vang mà luôn tay nhạc, rồi phim, thức ăn kèm và sách. Nhưng không vì thế mà các quý anh phải bỏ qua thú vui tao nhã này. Dưới đây là mười tựa phim cực kỳ hợp để thưởng thức xuyên suốt chiều dài điếu thuốc trên môi bạn!

1. Smoke
Tác phẩm sản xuất năm 95 này được dựa trên cuốn truyện ngắn “Auggie Wren’s Christmas Story.” (Lược dịch: Câu chuyện Giáng sinh của Auggie Wren) với sự góp mặt của 2 ngôi sao đang lên thời bấy giờ là Harvey Keitel và William Hurt. Dù bộ phim có nhiều điểm khác xa nguyên tác nhưng không vì thế mà nó kém hay. Đây được đánh giá là một sản phẩm ổn áp từ kịch bản cho tới diễn xuất. Một trong những highlight của Smoke là Keitel đóng vai Auggie Wren, người sở hữu một cửa hàng xì gà ở Brooklyn.

2. The Gathering Storm và Into the Storm
Cả hai đều là phim về Winston Churchill, một trong những người hút xì gà nổi tiếng nhất trong lịch sử. Ông được lột tả xuất sắc bởi nam diễn viên Albert Finney trong bộ phim đầu tiên và Brendan Gleeson trong phần phim thứ hai.

3. Bất cứ phim nào của anh em nhà Marx (Không phải Karl Marx)
Groucho Marx là một nghệ sĩ hài hút thuốc nổi tiếng nhất của lịch sử, và anh ấy có mặt trong tất cả các bộ phim của Marx Brothers. Tất cả tác phẩm đều tuyệt vời, nhưng tôi đặc biệt thích A Night at the Opera và Duck Soup. Hoặc nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một bộ phim có Groucho mà không có anh em của mình, hãy thử Double Dynamite.

4. Barney’s Version
Trong bộ phim này, cigar đóng vai trò khá "cứng" trong việc xây dựng hình tượng nhân vật bởi nam chính trong phim, thủ vai bởi Paul Giamatti, là một người chơi cigar. Mặc dù hình tượng cigar xuất hiện nhiều trong sách nguyên tác hơn nhưng đây vẫn được đánh giá là một bộ phim khá ổn.

5. Bất kỳ bộ phim nào của Orson Welles
Tất nhiên, anh ấy đã làm Citizen Kane khi chỉ mới 26 tuổi và đây đã liên tục được đánh giá là bộ phim hay nhất từng được thực hiện. Nhưng những bộ phim khác của anh cũng ấn tượng không kém và thường có cảnh anh hút xì gà. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim Orson Welles khác thường hơn để xem, hãy xem F Is for Fake, một sản phẩm được đánh giá đã cách mạng hóa cả ngành làm phim tài liệu.

Chúc quý ông vui vẻ và mong bạn thưởng thức list phim do Cigar Corner giới thiệu trên đây. Phần 2 sẽ lên sóng vào đầu tuần sau, để tránh bỏ lỡ, hãy Like page và chú ý đón xem!

-----------------------------
Cigar Corner - The best corner in town
Inbox: https://sum.vn/T2e7L
Website: http://cigarcorner.vn/