Giỏ hàng

TIN CỰC VUI!

Nhiều nhà máy Cigar đã mở cửa trở lại sau mùa đại dịch!

Rất nhiều nhà máy sản xuất Cigar thủ công đã buộc phải đóng cửa do ảnh hưởng của dịch Corona. Mùa Hè này, sau rất nhiều thăng trầm biến cố, hầu hết các nhà máy đã được tái hoạt động và cigar lại trên đường chảy đến các kênh phân phối như giới mộ điệu mong chờ. Cùng Cigar Corner update danh sách các nhà máy cigar đã hoạt động trở lại sau lệnh cách ly bạn nhé!

Cộng hòa Dominica

Nhà máy Arturo Fuente: Sau hơn 2 tháng đình công, Arturo Fuente - một trong những nhà máy sản xuất cigar thủ công lớn nhất nhì thế giới - đã mở cửa lại vào 11/5. Cùng với đó là hoạt động đảm bảo an toàn chống dịch triệt để, mọi công nhân giữ khoảng cách an toàn 2m, đeo găng tay và khẩu trang y tế.

Nhà máy Tabacalera de Garcia: Đây cũng là một nhà máy lớn và bị buộc đóng cửa đảm bảo an toàn từ 20/3 đến 6/4. Sau khi mở lại, quy mô hoạt động sản xuất nhỏ hơn trước để kiểm định tính an toàn.

Công ty EPC Cigar Co. với nhà máy Tabacalera La Alianza mở lại vào mùng 1.6 và hoạt động với 50% công suất với cùng lý do đảm bảo an toàn.

Một số nhà máy khác cũng đã mở lại bao gồm General Cigar, Quesada Cigars, ..

Cuba

Tại Habanos S.A, hoạt động sản xuất và xuất khẩu cigar, thuốc lá đã trở thành thiết yếu và là thành phần kinh tế không thể thiếu của đất nước này. Hoạt động sản xuất gần như không đình trệ tại đây song song với việc đảm bảo tránh dịch an toàn, hiệu quả cho công nhân nhà máy. Tin vui thực sự ở đây cho dân chơi Cigar tại Việt Nam là khi đại dịch dần được kiểm soát, cửa hải quan và các ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam - Cuba mới được lưu thông. Dự kiến trong thời gian tới, các mặt hàng thuộc nhãn hiệu cigar Cuba đa dạng sẽ có mặt đầy đủ tại Cigar Corner.

Link tham khảo: https://www.cigaraficionado.com/.../cigar-factories...

_____________________________

𝐂𝐢𝐠𝐚𝐫 𝐂𝐨𝐫𝐧𝐞𝐫 - 𝑇ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡 𝑐𝑜𝑟𝑛𝑒𝑟 𝑖𝑛 𝑡𝑜𝑤𝑛

✉️ Inbox: https://sum.vn/T2e7L

🖥 Website: http://cigarcorner.vn/