Giỏ hàng

𝑪𝒊𝒈𝒂𝒛𝒊𝒏𝒆: TẠP CHÍ CIGAR DÀNH CHO QUÝ ÔNG THÀNH ĐẠT

.#cigazine #tạpchícigarcorner #tạpchí #cigarcorner

SỐ 01: 𝐂𝐢𝐠𝐚𝐫 và cố vĩ nhân 𝐃𝐢𝐞𝐠𝐨 𝐌𝐚𝐫𝐚𝐝𝐨𝐧𝐚

Nếu là fan bóng đá thì bạn không thể không biết đến cái tên Diego Maradona - Cậu bé vàng của làng bóng đá thế giới, cùng với đó là huyền thoại về "bàn tay của Chúa" trong trận tứ kết World Cup 1986 giữa Argentina và Anh. Có một sự thật thú vị rằng Maradona cũng là một tay hút cigar sành sỏi.

Điển hình là tại FIFA WorldCup 2018, trong trận đấu bảng D giữa Argentina và Iceland tại Sparktan Stadium, Maradona bị bắt gặp đang hút cigar trên khán đài mặc dù FIFA đã có điều luật cấm hút bất kỳ loại thuốc nào trước đó.

Tờ Daily Mail (Anh) sau đó đã đưa ra bình luận rằng: “Vì lý do sức khỏe, sự an toàn, quần áo có mùi và nhiều nguyên nhân khác, thuốc lá đã bị cấm hầu hết trong các đấu trường thể thao. Thế nhưng, Diego Maradona không quan tâm. Bạn sẽ không hút thuốc, trừ khi bạn là Maradona”

Ngoài ra sau khi trở thành Huấn luyện viên, Maradona vẫn giữ thói quen hút cigar trong các trận đấu tập và có rất nhiều video quay lại cảnh chân ông rê bóng, miệng vẫn phì phèo điếu cigar cuba tỏa khói nghi ngút.

Rest In Peace Diego Maradona, 30/10/1960 - 25/11/2020

_____________________________

𝐂𝐢𝐠𝐚𝐫 𝐂𝐨𝐫𝐧𝐞𝐫 - 𝑇ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡 𝑐𝑜𝑟𝑛𝑒𝑟 𝑖𝑛 𝑡𝑜𝑤𝑛

✉️ Inbox: https://sum.vn/T2e7L

🖥 Website: http://cigarcorner.vn/