Giỏ hàng

TẠI SAO LẠI CÓ CUỐNG LÁ TRONG ĐIẾU XÌ GÀ ?

Điếu xì gà bạn hút đôi khi sẽ xuất hiện những đoạn cứng bên trong, không bằng phẳng đẹp mắt như bên ngoài. Đó chính là stem - phần gân/ cuống lá thường được loại bỏ trước khi cuốn thuốc. Vậy có phải điếu xì gà bị sản xuất lỗi hay không?

Câu trả lời chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên: Lớp gân lá này không phải là lỗi sản xuất, trái lại nó còn mang lại giá trị cao cho điếu xì gà.

Một điếu xì gà cuốn tay đúng mực được cấu thành từ hai yếu tố: Lá thuốc và Thời gian. Và bởi vì được cuốn tay bởi toàn bộ chiếc lá - "long-filler" chứ không phải được cuốn máy bởi những mảnh lá nhỏ - "short-filler", phần gân lá xuất hiện ở đây là điều hiển nhiên.

Phần gân có nhiệm vụ như mạch máu truyền dưỡng chất đến các tế bào lá, vì thế nên đây là phần đậm vị nhất - góp phần làm cho hương vị của xì gà trở nên mạnh mẽ và đậm đà hơn nhiều, trong khi không mang lại yếu tố tiêu cực nào.

Trái với phần lá wrapper bên ngoài thường được loại bỏ gân, lớp filler bên trong sẽ được để nguyên phần gân để tăng vị cho xì gà. Vậy nên nếu bạn phát hiện điếu xì gà mình hút vẫn còn lớp gân bên trong thì hãy yên tâm bởi đó không phải là một điếu xì gà lỗi, đó chỉ đơn giản là cấu trúc thường có của một điếu xì gà mà thôi.

Link tham khảo: https://www.cigaraficionado.com/.../why-is-there-a-stem...

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VÀ ĐẶT MUA HÀNG, LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY HÔM NAY!