Giỏ hàng

SỰ KẾT HỢP THÚ VỊ GIỮA XÌ GÀ VÀ BARBEQUE

Là một người hút xì gà nghiêm túc, bạn có thể chỉ chọn những điếu xì gà ngon nhất, máy làm ẩm tốt nhất và tận hưởng thời gian thư giãn sau một ngày dài tại văn phòng hoặc tại nhà bên làn khói thơm. Thế nhưng, những dân sành đam mê xì gà đã tiến thêm một bước và kết hợp hương khói thơm đó với những bữa ăn yêu thích của họ.

Một số người hút thuốc không thể tưởng tượng được việc ăn và hút thuốc cùng một lúc sẽ như thế nào, hoặc hút ngay trước hoặc sau bữa ăn. Trong khi những người khác tin chắc rằng việc thêm một điếu xì gà hảo hạng vào bữa ăn có thể làm nên điều kỳ diệu trong việc vừa hút điếu thuốc hảo hạng lại vừa được thưởng thức một bữa ăn tuyệt vời.

Cách tốt nhất để thưởng thức xì gà là cùng chuẩn bị một bữa tiệc nướng với một vài người bạn. Và sự kết hợp đầu tiên mà Cigar Corner muốn giới thiệu cho mọi người đó chính là barbeque (đồ nướng).

Nếu bạn yêu thích đồ nướng và muốn có một điếu xì gà hoàn hảo bổ sung cho miếng thịt của bạn, thì hãy chọn một điếu xì gà có vị mạnh hơn, nồng hơn. Thịt nướng được làm chín hoặc xát khô, vì vậy hương vị có xu hướng rất thơm, cay và đậm đà. Loại xì gà bạn chọn sẽ cần phải có hương vị và đặc điểm có thể chế ngự được mùi vị thịt nướng hay thậm chí là cắt đứt những hương vị mãnh liệt đó. Ngay cả một điếu xì gà thân trung bình cũng có thể dễ dàng bị áp đảo bởi một loại thức ăn có vị đậm đà hơn.

Vì thế mà hãy đảm bảo bạn kết hợp xì gà với thức ăn bạn yêu thích phải được bổ sung cho nhau. Mục đích là để hương vị của mỗi loại được tăng cường, thay vì chế ngự lẫn nhau. Về cơ bản, bạn cần tìm sự cân bằng phù hợp. Một số thương hiệu xì gà bạn có thể tham khảo khi ăn cùng barbeque như: Habano, La Corona, Partagas, Montecristo White...

Link tham khảo: https://cigarcutterexpert.com/cigars-and-food-pairing/

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VÀ ĐẶT MUA HÀNG, LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY HÔM NAY!
_____________________________

𝐂𝐢𝐠𝐚𝐫 𝐂𝐨𝐫𝐧𝐞𝐫 - 𝑇ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡 𝑐𝑜𝑟𝑛𝑒𝑟 𝑖𝑛 𝑡𝑜𝑤𝑛

✉️ Inbox: https://sum.vn/T2e7L
🖥 Website: http://cigarcorner.vn/