Giỏ hàng

San Cristobal De La Habana El Principe: Khám Phá Hương Vị Độc Đáo

San Cristobal De La Habana El Principe là một trong những loại cigar đặc biệt từ Cuba, được sản xuất hoàn toàn bằng tay. Với chiều dài 110mm và vòng ring 43, El Principe là sự kết hợp hoàn hảo giữa kích thước nhỏ gọn và hương vị độc đáo.

 

Xuất phát từ thành phố cổ kính Havana, San Cristobal De La Habana là biểu tượng của lịch sử và văn hóa Cuba. Với việc ra đời vào năm 1999, El Principe được tạo ra như một sự tôn vinh cho di sản lâu đời của thành phố trước khi bước vào thế kỷ mới.

El Principe không chỉ đơn thuần là một loại cigar nhỏ, mà còn là một trải nghiệm hút độc đáo. Khói có nồng độ trung bình mang lại hương gỗ và da - phù hợp cho người mới bắt đầu và người hút thuốc có kinh nghiệm.

Tại Cigar Corner - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và chất lượng nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Nếu bất kỳ sản phẩm nào bạn mua từ chúng tôi được xác định là hàng giả, chúng tôi sẽ hoàn trả lại bạn với số tiền lên đến 50,000 USD.