Giỏ hàng

RICHARD BURKE - TIÊU CHUẨN QUÝ ÔNG THANH LỊCH

Những ngày hè bỏng cháy này, bên cạnh thú vui xem phim, đọc sách và hút cigar thơm, Cigar Corner nảy ra ý tưởng thực hiện bộ bài phân tích nhân vật phim được xây dựng hình tượng đi kèm với điếu cigar. Và nhân vật được lựa chọn trong số nhân vật cigar là Richard Burke hay Dr.Burke trong series phim nổi tiếng nhất nước Mỹ những năm cuối 90 đầu 2000 - FRIENDS.

Bác sĩ Burke (do nam tài tử Tom Selleck thủ vai) xuất hiện lần đầu tiên trên FRIENDS tập 15 phần 2 trong bộ tux đen truyền thống, tóc vuốt và bộ ria mép gọn gàng, Phoebe đến mức phải thốt lên là "James Bond kìa!" đánh dấu cho việc Richard được xây dựng như một "quý ông kiểu mẫu" trong phần phim này.

Sau đó, Richard hẹn hò với Monica và chơi với cả nhóm. Từ đây, mọi người hiểu Dr.Burke hơn như là một vị bác sĩ nhãn khoa thành đạt, luôn luôn lịch sự và cực kỳ tử tế. Nhờ phong thái đĩnh đạc, gu ăn mặc chỉn chu và tính cách thú vị, Richard được nhóm bạn đón nhận nhiệt tình. Đặc trưng phong cách của Richard là bộ ria rậm, ăn vận đơn giản trang nhã cùng thói quen hút cigar. Phong cách quý ông này được "chuộng" tới mức có 2 fan cuồng trong nhóm bạn "học đòi" style của ông điển hình là Joey tập hút cigar và Chandler thì "nuôi râu".

Hình ảnh điếu cigar đại diện cho sự xuất hiện của Richard tới mức khi cặp đôi Richard và Monica chia tay vào tập 24 cùng mùa, Monica sau 3 ngày không ngủ đã quyết định hút cigar. Chính hương lá thuốc khô ngai ngái ươm mùi khói là thứ dai dẳng gợi Mon nhớ về Richard nhiều nhất.

Có thể thấy điếu cigar gần như đại diện cho không chỉ nhân vật Richard trong FRIENDS mà còn góp phần khắc họa hình tượng người đàn ông đứng tuổi thành đạt trong xã hội Mỹ cuối những năm 90 đầu năm 2000. Thông qua chính những tác phẩm đại chúng này, cigar ngày càng khẳng định được địa vị là một món xa xỉ phẩm dành riêng cho các quý ông!

-----------------------------

Cigar Corner - The best corner in town

Inbox: https://sum.vn/T2e7L

Website: http://cigarcorner.vn/