Giỏ hàng

NHẬP GIA TÙY TỤC: CIGAR NÊN VÀ KHÔNG NÊN.

🚫 KHÔNG NÊN 🚫

🚫 Rít một hơi để khói sộc vào phổi. Với sản phẩm kích thước lớn và lượng khói nhiều như cigar, đây không phải cách để thưởng thức chúng. Thay vào đó hãy ngậm khói trong khoang miệng rồi thở ra từ từ. Như vậy bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được hương vị điếu thuốc hơn.

🚫 Hỏi hút thử cigar của ai đó. Cigar là một xa xỉ phẩm và mỗi điếu đều thể hiện taste và gu riêng của mỗi người hút, vì vậy có thể coi cigar là một món đồ có tính cá nhân cao. Hãy tôn trọng điều đó.

🚫 Không gõ tàn thuốc vào gạt tàn như với thuốc lá. Gạt tàn không phải thuốc lá, với cấu trúc các lớp lá cuốn chặt tay, phần tàn thuốc là bảo chứng cho chất lượng của sản phẩm đồng thời đóng vai trò giữ nhiệt tản đều cho cả điếu thuốc. Nếu tàn thuốc đã dài, hãy đặt điếu thuốc lên gạt tàn và lăn nhẹ theo chiều ngang, phần tàn thuốc sẽ nhẹ nhàng rơi xuống.

🚫 Hút xong không "dập thuốc"

Mùi hương của xì gà mạnh, nồng và gây khó chịu khi bị dập nát. Khi hút tới quá phần nhãn điếu thuốc và cảm thấy nhiệt nóng trên môi, hãy để điếu thuốc trên gạt tàn và cigar sẽ tự lụi dần.

✅ NÊN ✅

✅ Sử dụng khò chuyên dụng để châm xì gà. Chất lỏng trong bật lửa thông thường tạo ra ngọn lửa phá vỡ hương vị nguyên bản của cigar. Nếu không có khò, hãy dùng que diêm gỗ như một lựa chọn thay thế.

✅ Thử, thử và thử. Nhà sản xuất đưa ra cho người dùng nhiều dòng sản phẩm với các thế mạnh khác nhau. Hãy thử nhiều loại vị để tìm ra điếu xì gà phù hợp nhất với bạn!

✅ Dành thời gian cho nó. Hút cigar là một hoạt động thư giãn và thưởng thức. Hãy chắc là bạn có đủ thời gian để thực sự cảm nhận hương vị của chúng.

✅ Pairing. Đặc biệt cho những lần hút đầu. Bạn nên cố gắng để có một trải nghiệm trọn vẹn bằng việc kết hợp cigar với một thức uống nào đó phù hợp nhằm tôn vinh hương vị món xa xỉ phẩm này. Để biết thêm về các sản phẩm Pairing, bạn có thể xem lại số Pairing của Cigar Corner tại link:

✅ Tìm hiểu kỹ. Tri thức là sức mạnh. Việc tìm hiểu rõ về 1 sản phẩm trước khi bỏ hàng triệu ra mua nó là rất nên. Với những thông tin có được, bạn cũng dễ dàng xác định hơn loại cigar nào sẽ hợp với bạn, cho ra trải nghiệm sản phẩm phù hợp nhất mà không tốn quá nhiều chi phí.

Để biết thêm về loại cigar bạn hợp, hãy liên hệ Cigar Corner để được hướng dẫn tư vấn và đặt hàng online ngay hôm nay!

-----------------------------

Cigar Corner - The best corner in town

Inbox: https://sum.vn/T2e7L

Website: http://cigarcorner.vn/