Giỏ hàng

NẮM CHẮC 8 ĐIỀU CƠ BẢN SAU ĐỂ PHÁT HIỆN XÌ GÀ CUBA GIẢ! (Phần 1)

Xì gà Cuba giả - câu chuyện muôn thuở và đồng thời cũng là nỗi đau dai dẳng của các tín đồ đam mê xì gà. Nào, hãy lưu bài viết (khá dài) này lại và học thuộc lòng để không còn mất tiền oan nữa!

➖ KHÔNG CÓ XÌ GÀ COHIBA GIÁ RẺ

Chỉ có loại đắt và siêu đắt, thế thôi. Kể cả ở Cuba - quê nhà của Cohiba và cũng là nơi Cohiba có giá thấp nhất trên thế giới, thì một điếu Cohiba Esplendido đã có giá bán lẻ là $25. Một điếu Behike 56 - trong trường hợp bạn tìm được - cũng đang có giá $30. Ở Canada thì sao? Một điếu Behike cỡ lớn có giá $100. Vậy đó, không có Cohiba giá hời - chỉ có Cohiba giả với đúng giá của nó.

➖ TAY SELLER ĐẤY KHÔNG CÓ NGƯỜI QUEN LÀM TRONG XƯỞNG XÌ GÀ ĐÂU

Vâng, "hàng tuồn" hay "hàng nhà máy" với lí do "chị họ em làm trong xưởng" đã xuất hiện từ gần chục năm trước với mọi ngành hàng rồi. Đó chỉ là câu nói ngụy biện để đưa ra một mức giá rẻ cho điếu xì gà đắt. Và rõ ràng là chẳng có điếu xì gà Cohiba nào rẻ cả.

➖ NHÃN HIỆU Ở TRÊN HỘP, CHỨ KHÔNG NẰM BÊN TRONG

Gần đây, Cigar Corner thấy rất nhiều xì gà giả có nhãn nhìn y như thật, nhưng không phải ở trên hộp. Tất cả đều ở bên trong để bạn tự mình gắn vào. Thôi đi, Habanos rất coi trọng nhãn dán, seal và con dấu - nên tất nhiên đây không phải là bộ lego để bạn tự lắp vào. Đã làm hàng giả còn lười.

➖ CẨN THẬN VỚI "LIMITED EDITION"

Limited edition, tiếng Tây Ban Nha là Edición Limitadas. Càng hiếm thì càng quý, và xì gà cũng không phải ngoại lệ. Và những tay làm hàng giả cũng biết điều đấy, nên cứ cố dán thêm tem Edición Limitadas lên những điếu Cohiba và Montecristo. Nhưng mà chúng lại không chọn đúng năm, haha. Năm nào cũng có những chiếc tem Edición Limitadas được dán lên, nhưng mà Cohiba chỉ ra mắt Edición Limitadas vào một vài năm nhất định. Trước khi tất tay mua một điếu Edición Limitadas, hãy xác nhận xem năm đó Cohiba có gì đặc biệt không đã bạn nhé!

Định viết cả 8 điều ra nhưng mà hơi dài, sợ đọc nhiều bị bứ. Thôi thì quý vị hãy follow Cigar Corner và chờ đón phần 2 sắp tới đây nhé!

Nguồn: cigaraficionado.com

_____________________________

𝐂𝐢𝐠𝐚𝐫 𝐂𝐨𝐫𝐧𝐞𝐫 - 𝑇ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡 𝑐𝑜𝑟𝑛𝑒𝑟 𝑖𝑛 𝑡𝑜𝑤𝑛

✉️ Inbox: https://sum.vn/T2e7L

🖥 Website: http://cigarcorner.vn/