Giỏ hàng

Montecristo Open Regata: Trải Nghiệm Hương Vị Trong Ngày Hè

Montecristo Open Regata - một trong những sản phẩm đặc biệt từ Cuba - đã thu hút sự chú ý của các tín đồ cigar trên khắp thế giới từ khi ra mắt vào năm 2009. Với vòng ring nhỏ 46 và chiều dài 135 mm, loại cigar này là một lựa chọn lý tưởng cho những người thưởng thức cigar tìm kiếm trải nghiệm nhẹ nhàng và thư giãn trong mùa hè.

 

Montecristo Open Regata mang đến một hương thơm nhẹ nhàng của thuốc lá, kết hợp với hương vị tiêu trắng tinh tế. Hương vị tuyết tùng ngọt ngào cùng với hậu vị đầy mê hoặc tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho bất kỳ người thưởng thức cigar nào.

Thích hợp cho mọi dịp, từ buổi trưa cuối tuần cho đến buổi tối sau bữa tối, Montecristo Open Regata là sự lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức trong mùa hè nóng nực. Đặc biệt, với độ dài vừa phải, nó làm cho một ngày dài trên bãi biển trở nên thêm hoàn hảo.

Tại Cigar Corner, chúng tôi có sẵn Montecristo Open Regata box 15 điếu tubos và box 20 điếu hộp gỗ.

Tại Cigar Corner - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và chất lượng nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Nếu bất kỳ sản phẩm nào bạn mua từ chúng tôi được xác định là hàng giả, chúng tôi sẽ hoàn trả lại bạn với số tiền lên đến 50,000 USD.