Giỏ hàng

LỰA CHỌN CIGAR CHO NGƯỜI BẬN RỘN

Để thưởng thức điếu xì gà một cách trọn vẹn nhất cần có rất nhiều yếu tố. Từ cách cầm, cách châm lửa cho đến những đồ dùng kèm... và yếu tố quan trọng nhất đó là THỜI GIAN.

Điếu xì gà ngon nhất khi được nhâm nhi, tận hưởng trong khoảng từ 1-2 tiếng. Tuy nhiên trong cuộc sống hối hả bận rộn hiện tại, ít ai có thể dành ra từng đó thời gian để thưởng thức được một điếu trong ngày. Vậy làm cách nào để thưởng thức được xì gà mà vẫn đảm bảo được thời gian cho công việc?

Câu trả lời đó là: Lựa chọn cho mình điếu xì gà phù hợp.

Xì gà mini: Thời gian hút 1 điếu mini thường chỉ 10 – 15phút, rất tiện lợi nếu bạn hút ở quán trà đá hay cafe, không bị say thuốc ảnh hưởng đến công việc. Hút mini cũng không bị người xung quanh chú ý tránh được phiền hà, và cũng rất tiện nếu bạn có ý định mời bạn bè hút cùng. Tuy nhiên, xì gà mini chỉ có chất lượng vừa phải.

Xì gà điếu nhỏ: Thời gian hút 1 điếu thường 30 phút. Tiện lợi nếu bạn hay ngồi cafe đợi khách hàng hay bạn bè. Điếu giống hệt cigar to mỗi tội nhỏ hơn nên khi hút cũng đỡ bị chú ý, nhưng trông vẫn cao cấp hơn so với hút thuốc lá hay xì gà mini thông thường. Mời đối tác bạn bè cũng thoải mái, lịch sự trong cuộc nói chuyện mà không cần phải cân nhắc.

Xì gà điếu lẻ, ngắn: Thời gian hút tầm 40 – 45 phút. Loại xì gà này mùi vị đảm bảo, chất lượng thuốc khá ổn ngay cả với dân nghiền thuốc, giá thành đắt hơn mini và điếu nhỏ nếu tính theo điếu, nhưng do mua lẻ nên giá cũng rất hợp lý. Bất tiện là mang loại xì gà này đi cần có đồ bảo quản.

Với việc lựa chọn cho mình loại xì gà phù hợp, bạn đã có thể thưởng thức xì gà mà không sợ ảnh hưởng đến công việc hay cuộc sống thường ngày. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách cắt, châm lửa hay kết hợp với rượu vang để có trải nghiệm tốt nhất bằng cách tham khảo thêm các bài viết của #cigarcorner nhé.

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VÀ ĐẶT MUA HÀNG, LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY HÔM NAY!