Giỏ hàng

Khám Phá Sự Hòa Quyện Giữa Hương Vị và Sức Mạnh: Le Hoyo de Río Seco"

Le Hoyo de Río Seco là một trong những biểu tượng của thương hiệu Hoyo De Monterrey từ Cuba, mang đến một trải nghiệm cigar độc đáo và đầy ấn tượng. Với định dạng Robusto với vòng ring 56 và độ dài 140mm


Được sản xuất từ lá thuốc lá Seco, Volado và Ligero từ quận San Juan y Martínez, Le Hoyo de Río Seco có hương vị  kem, đất, quế, nhục đậu khấu, gỗ sồi, caramel, gỗ tuyết tùng được kết hợp với nhau tạo nên sự độc đáo, hài hòa ,tinh tế  mang lại  hương vị mượt mà và cân bằng , một cảm giác sang trọng cho người thưởng thức.

Hoyo de Río Seco có một sự thay đổi hương vị phong phú dần lên rất tốt gây thú vị cho người thưởng thức với hương vị nhẹ nhàng êm ái đến độ đậm vừa phải  mà vẫn giữ được sự tinh tế của cigar Cuba Năm 2019, tạp chí Cigar Aficionado đã vinh danh Rio Seco trong danh sách top 25 điếu Cigar đáng hút nhất của năm. Điều này chứng tỏ sự đánh giá cao và công nhận từ giới chuyên gia và người yêu Cigar về chất lượng và hương vị độc đáo mà điếu cigar này mang lại.

 

Tại Cigar Corner - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và chất lượng nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Nếu bất kỳ sản phẩm nào bạn mua từ chúng tôi được xác định là hàng giả, chúng tôi sẽ hoàn trả lại bạn với số tiền lên đến 50,000 USD.