Giỏ hàng

KHÁM PHÁ QUY TRÌNH THU HOẠCH CÂY THUỐC LÁ CHO ĐIẾU CIGAR CUBA HẢO HẠNG

Để tạo ra những điếu xì gà thơm ngon, hảo hạng thì việc chọn lá cây thuốc lá là một công đoạn cực kỳ quan trọng. Chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến một điếu xì gà có chất lượng hay không.

Có hai cách để thu hoạch thuốc lá khi chín. Đầu tiên là thu hoạch bằng lá, nghĩa là chúng ta sẽ bắt đầu thu hoạch từ chân và nhặt từ 2 hoặc 3 lá, và quá trình này cứ lặp lại sau 2 hoặc 3 ngày). Cách thứ hai là thu hoạch bằng thân cây (cắt cây cùng một lúc).

Trong cách thức thu hoạch bằng lá, mỗi lá cây sẽ được lựa chọn đúng độ chín của lá. Còn cách thu hoạch bằng thân cây, lá cây được thu hoạch ở điều kiện chín trung bình, có nghĩa là chín già cho lá dưới và chín vừa cho lá trên cùng.

Khi những chiếc lá phía dưới vừa đến độ chín đầu tiên và tăng lên theo từng ngày, màu xanh của lá cây bắt đầu trở nên hơi ngả vàng, thì phải thu hoạch ngay tức khắc, không được chậm trễ. Nếu bạn chờ đợi quá lâu, màu lá sẽ chuyển nhanh sang vàng và lúc đó đã quá muộn: thuốc lá sẽ mỏng như giấy thuốc lá, với hương vị rất gắt và nồng hơn. So với những chiếc lá ở trên cùng, vì chúng dày hơn, nên sẽ mất nhiều thời gian hơn để chín và thu hoạch.

Khoảng thời gian thu hoạch được lặp lại rất thường xuyên, người nông dân phải ngừng thu hoạch một vài ngày sau khi đã chọn những chiếc lá ở giữa. Họ sẽ phải chờ những chiếc lá trên cùng đạt được độ chín thích hợp. Quá trình thu hoạch đúng lúc là rất quan trọng đối với thuốc lá xì gà nói chung và đặc biệt đối với phần giấy wrappers.

Tại 𝐂𝐢𝐠𝐚𝐫 𝐂𝐨𝐫𝐧𝐞𝐫, chúng tôi đảm bảo phân phối các sản phẩm cigar Cuba chuẩn - xịn - chất, được làm từ những lá thuốc chất lượng nhất, đem lại cho các quý ông trải nghiệm khó quên khi thưởng thức cigar.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN!

Link tham khảo: https://www.neptunecigar.com/tips/harvesting-tobacco

_____________________________

𝐂𝐢𝐠𝐚𝐫 𝐂𝐨𝐫𝐧𝐞𝐫 - 𝑇ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡 𝑐𝑜𝑟𝑛𝑒𝑟 𝑖𝑛 𝑡𝑜𝑤𝑛

✉️ Inbox: https://sum.vn/T2e7L

🖥 Website: http://cigarcorner.vn/