Giỏ hàng

HƯƠNG VỊ CỦA CIGAR

Một trong những lí do cigar níu chân người chơi được lâu dài là vì sự phong phú và đa dạng các tầng hương, lớp vị chỉ trong 1 điếu thuốc. Hương vị của cigar từ lâu đã là một mối tranh cãi khó nhằn của dân sành, bởi dù bạn là người mới hay hút lâu năm, và dù tất cả cùng bập chung 1 vị thuốc của đúng 1 nhãn hàng, mỗi gai lưỡi và khoang miệng sẽ sản sinh ra cho chủ nhân những dư vị hoàn toàn khác biệt. Thay vì tranh cãi để xem ai sành, ai xịn hơn ai, Cigar Corner khuyên các quý anh hãy lắng lại, coi mỗi buổi hút như một cơ hội trao đổi trải nghiệm cá nhân đầy chất riêng với điếu cigar. Dẫu sao thì điểm chung của chúng ta vẫn là yêu thích thứ xa xỉ phẩm mình có trên môi. Ngoài ra, Cigar Corner gửi tặng bạn bánh xe vị cigar để trace theo đúng hương vị bạn cảm nhận.

Hầu hết nhà sản xuất sẽ quảng bá sản phẩm có vị vani, vị cafe nghe rất đậm đà ấn tượng, nhưng cigar là bó lá thuốc, nên hương vị nền luôn là mùi hương mang đậm nét tự nhiên như mùi gỗ mục, cỏ, lá khô rồi sau đó mới là những nét chấm phá như lời thương hiệu giới thiệu. Biết được diều này sẽ giúp các quý ông kiên nhẫn hơn trong trò chơi thưởng thức mà cũng tránh được những lùm xùm cãi vã không đáng có.

Cuối cùng, chúc các anh em có thời gian thưởng xì gà thật chất lượng, lý tưởng, muốn hiểu thêm về cigar có thể liên hệ Cigar Corner hoặc lướt đọc những bài viết trước đây của chúng tôi!
Xin cảm ơn!

-----------------------------
Cigar Corner - The best corner in town
Inbox: https://sum.vn/T2e7L
Website: http://cigarcorner.vn/