Giỏ hàng

HELLBOY - KHI CIGAR CHÁY LỬA ĐỊA NGỤC

Do họa sĩ Mike Mignola sáng tạo, Hellboy lần đầu xuất hiện trong San Diego Comic-Con Comics #2 tháng 08/1993 và đã nhanh chóng trở thành vị anh hùng "ngầu lòi" được yêu thích nhất của Dark Horse Comics. Anh chàng có hàng loạt tập truyện riêng, những tập crossover, hai phim chuyển thể và ba tựa video game cho đến thời điểm hiện tại.

Là con trai của một chúa quỷ, Hellboy sở hữu sức mạnh thuộc hàng ghê rợn bậc nhất thế giới. Tuy nhiên, Trevor Bruttenholm đã cưa đi cặp sừng của anh để hạn chế sự thao túng của địa ngục. Dù vậy thì siêu anh hùng này vẫn sở hữu sự "bá đạo" khó ai sánh bằng. Hellboy có thể nâng được trọng lượng lên đến 1 tấn.

Da anh chàng siêu cứng có thể chịu được cả đạn bắn và dù có bị đâm xuyên qua bằng kiếm thì cũng chẳng vấn đề gì. Hellboy còn có khả năng hồi phục cực nhanh, tuổi thọ gần như vô hạn, kiến thực sâu rộng về thế giới siêu nhiên, năng lực bấm sinh có hiểu được mọi loại ngôn ngữ phép thuật và miễn nhiễm với lửa, sét.

Cùng với sức mạnh vô song, Hellboy có sở thích hút cigar góp phần tạo nên đặc trưng nhân vật vừa gai góc lại siêu "ngầu". Từ phim, truyện gốc cho đến fan-art, tất cả đều in dấu chàng quỷ đỏ với vẻ dữ dằn và điếu thuốc phì phèo khói trên môi. Điếu cigar Cuba quả thật có sức hút vô cùng to lớn và khả năng biến hóa khôn lường khi đi từ tay trùm buôn lậu, quý ông lịch lãm, dị nhân cho tới tận con trai Chúa Quỷ.

Hôm nay, bạn đã hút cigar chưa?

_____________________________

𝐂𝐢𝐠𝐚𝐫 𝐂𝐨𝐫𝐧𝐞𝐫 - 𝑇ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡 𝑐𝑜𝑟𝑛𝑒𝑟 𝑖𝑛 𝑡𝑜𝑤𝑛

✉️ Inbox: https://sum.vn/T2e7L

🖥 Website: http://cigarcorner.vn/