Giỏ hàng

HÈ ĐỔ LỬA, CIGAR CORNER MÁCH BẠN MẸO CHỌN CIGAR!

Nền nhiệt đã dần chạm ngưỡng 35, 37 độ; dân ghiền cigar chân chính đương nhiên không vì nóng nực mà "cai nghiện" được. Nhưng để trải nghiệm hút cigar ngày hè dễ chịu và đáng tận hưởng nhất có thể, Cigar Corner hướng dẫn bạn một số tips chọn cigar phù hợp nhất trong tiết trời này!

👉 Điếu cigar có độ khói vừa - trung bình. Thời tiết nắng nóng không cần phải thêm phần oi ả vì làn khói đậm đặc (dù rất thơm). Hãy chọn cho mình những điếu cigar size tầm trung, độ mạnh vừa, lượng khói trung bình cho cảm giác thanh thoát hơn khi hút.

👉 Về hương vị. Mặc dù hương vị là hạng mục "riêng tư" nhất giữa một điếu cigar và chủ nhân của nó, nhưng trong mùa Hè, bạn nên cân nhắc chọn những vị nền "earthy" - thiên về sự tự nhiên, mộc mạc như hương khói, gỗ, đất hay cafe. Việc chọn những điếu cigar có quá nhiều sự xuất hiện của đốm vị thiên ngọt (vani, chocolate, v.v) có thể dễ gây khé cổ họng, một trải nghiệm sẽ kém vui nhất trong tiết trời oi nóng.

Ngoài 2 lưu ý trên, bạn hoàn toàn được khuyến khích lựa chọn những vị cigar mạnh và đậm hơn, đặc biệt ở những không gian thoáng đãng như sân vườn hay bờ biển. Không khí thảnh thơi ngày Hè cùng điếu cigar hút trung bình 1 tiếng đồng hồ là liều thuốc thư giãn hàng đầu cho các quý ông!

Chúc bạn mùa hè tuyệt đỉnh và đừng ngại liên hệ Cigar Corner để nhận tư vấn miễn phí và cùng tìm ra vị cigar đặc trưng yêu thích của bạn!

-----------------------------

Cigar Corner - The best corner in town

Inbox: https://sum.vn/T2e7L

Website: http://cigarcorner.vn/