Giỏ hàng

ĐIỀU GÌ KHIẾN XÌ GÀ CUBA NỔI BẬT?

Thị trường có xì gà this xì gà that, có loại từ Canada hoặc Italy, nhưng quả thực, cứ nhắc đến xì gà là ai ai cũng nghĩ đến Cuba. Tại sao lại như vậy?

Theo chiều dài lịch sử, thì thuốc lá đã được trồng ở Cuba hàng trăm năm, và xì gà bắt đầu được sản xuất từ thời vua Tây Ban Nha Phillip II (1527-1598). Đến nay thì chính quyền Cuba điều hành hoàn toàn các nhà máy xì gà - và có lẽ đây chính là điều khiến xì gà Cuba nổi bật và thế giới luôn nhắc đến xì gà Cuba như một lẽ dĩ nhiên.

Nhà nước Cuba luôn kiểm soát chặt chẽ chất lượng của mỗi điếu xì gà. "Nghe nói" là có đến hơn 100 bước chỉ để sản xuất một điếu xì gà Cuba duy nhất. Hành trình từ cánh đồng thuốc lá dài bất tận đến xưởng cuốn xì gà luôn là một câu chuyện thú vị mà ai đến Cuba cũng mong muốn được nghe một lần.

Tóm gọn lại, xì gà Cuba không đơn thuần là một bó lá thuốc trồng tại bắc Caribe, mà nó còn chất chứa cả niềm tự hào dân tộc, tinh thần tỉ mỉ không đổi suốt hàng trăm năm. Đó cũng là lí do mà Cigar Corner đã, đang và sẽ chỉ lựa chọn những điếu xì gà Cuba chất lượng, để mang về Hà Nội với các bạn.

_____________________________

𝐂𝐢𝐠𝐚𝐫 𝐂𝐨𝐫𝐧𝐞𝐫 - 𝑇ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡 𝑐𝑜𝑟𝑛𝑒𝑟 𝑖𝑛 𝑡𝑜𝑤𝑛

✉️ Inbox: https://sum.vn/T2e7L

🖥 Website: http://cigarcorner.vn/