Giỏ hàng

CUBA ĐÃ GIÚP ĐỠ VIỆT NAM CHỐNG DỊCH SARS-CoV-2 NHƯ THẾ NÀO?

Diễn biến dịch bệnh SARS-CoV-2 đang ngày càng trở nên phức tạp hơn bao giờ hết, không chỉ riêng ở Việt Nam. Chúng đã làm cho cả thế giới vài pha phải nao núng và gây ra thiệt hại rất lớn về mọi mặt.

Tạm gác hết những căng thẳng về kinh tế hay chính trị thì Việt Nam như được tiếp thêm sức lực và tinh thần kiên cường để chống chọi với Covid nhờ sự hỗ trợ vật tư hàng ngàn lọ thuốc interferon Alfa 2B do Cuba sản xuất.

Tất cả đều là loại thuốc đạt chuẩn châu Âu, khi đưa vào cơ thể sẽ kích thích sản sinh ra kháng thể chống lại SARS-CoV-2, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong điều trị cho những bệnh nhân mắc COVID-19 nặng. Toàn bộ số thuốc này đã ngay lập tức được vận chuyển cùng các chuyên gia quân y Việt Nam vào Quảng Nam, Đà Nẵng chống dịch.

Ngoài ra, một đoàn chuyên gia y tế Cuba đã được cử đến Việt Nam để hỗ trợ chống dịch. Các chuyên gia này luôn thường xuyên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm phòng, chống dịch theo hình thức trực tuyến với các bác sỹ quân y Việt Nam. Sau thời gian cách ly, đoàn chuyên gia Cuba sẵn sàng vào vùng tâm dịch sát cánh cùng các y, bác sỹ Việt Nam.

Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh - thứ trưởng Bộ Quốc phòng - phát biểu: “Chúng tôi vinh dự, xúc động khi tiếp nhận số quà tặng về tinh thần, về ý chí, về con người và về vật chất do Đảng, Nhà nước, nhân dân và lực lượng vũ trang cách mạng Cuba trao tặng".

Trong bối cảnh lễ kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (02/12/1960 – 02/12/2020), Việt Nam - Cuba tiếp tục chứng minh cho thế giới thấy sức mạnh to lớn của tinh thần đoàn kết và hợp tác cùng chống lại các thách thức của nhân loại.

Trước đó, Việt Nam đã hỗ trợ cho Cuba 3 tấn vật tư y tế gồm: kit chẩn đoán nhanh, khẩu trang y tế, quần áo bảo hộ cùng một số loại thuốc cũng đã được chuyển đến Havana.

VIỆT NAM - CUBA MÃI MÃI LÀ ANH EM!

Các quý ông còn chần chừ gì mà không tôn vinh tình anh em gắn bó keo sơn này bằng những điếu cigar Cuba chuẩn - xịn - chất từ Cigar Corner nhỉ? Cigar Corner đảm bảo sẽ làm các quý ông hài lòng!

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN!

_____________________________

𝐂𝐢𝐠𝐚𝐫 𝐂𝐨𝐫𝐧𝐞𝐫 - 𝑇ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡 𝑐𝑜𝑟𝑛𝑒𝑟 𝑖𝑛 𝑡𝑜𝑤𝑛

✉️ Inbox: https://sum.vn/T2e7L

🖥 Website: http://cigarcorner.vn/