Giỏ hàng

CIGAR VÀ CÀ PHÊ

Tuy đã có các số pairing trước đây nhưng cigar và cà phê vẫn là một mảnh đất mới mẻ và màu mỡ với nhiều người chơi cigar, dẫu cho sành sỏi. Cigar Corner cùng bạn giải mã bí ẩn này!

Tại sao 2 thức này HỢP NHAU?

Hạt cafe và lá cigar đều là những chế phẩm từ thiên nhiên. Hơn cả là cùng phát triển mạnh mẽ trong môi trường nhiệt đới đất đai màu mỡ tươi tốt tại Cuba như một đặc sản vùng. Vì vậy những hương vị tự nhiên của cafe và cigar phối ngẫu với nhau khá là ăn ý!

👉 Vậy GHÉP ĐÔI như nào?

Giống như với tất cả các sự ghép đôi, khi cố gắng kết hợp xì gà với cà phê, phải xem xét sự tương đồng về hương vị. Cân bằng là chìa khóa để kết hợp tốt, vì bạn không muốn chế ngự hương vị này bằng hương vị khác. Do đó, một ly cà phê rang nhẹ nên được kết hợp với một điếu xì gà nhẹ, ngọt hơn và một ly cà phê rang tối sẽ phù hợp hơn với một điếu xì gà đầy đặn, đậm đà và mạnh mẽ hơn. Với một loạt các loại cà phê và xì gà có sẵn như vậy, việc ghép đôi là vô hạn, vì vậy Cigar Corner đã chọn ra một vài thứ bạn có thể thử.

👉 Flat White và Romeo y Julieta Churchill ngắn

Một lượng khói vừa đủ với một sức hút cực kỳ mượt mà, Romeo y Julieta Short Churchill là sự kết hợp tuyệt vời với 1 ly flat white. Xì gà thể hiện hương vị mộc mạc đi cùng với vị sữa của cà phê, đồng thời hương trái cây và vani tỏa sáng thông qua sự hoàn hảo với thức uống này.

👉 Cà phê đen và Partagas Lusitanias

Sự kết hợp này là hoàn hảo, vì độ đậm từ vừa đến mạnh của Partagas Lusitanias là một kết hợp lý tưởng khi đi kèm với vị mạnh của cà phê đen. Bắt đầu với hương hoa, sự ngọt ngào, điếu xì gà sẽ cho hương vị của cà phê tỏa sáng, và sẽ cân bằng mọi vị đắng của ly cà phê. Xì gà sau đó bùng lên vị hương thơm đậm của da và gỗ tuyết tùng, tạo nên một cặp vị mạnh mẽ, cực kỳ hợp với những khoang miệng đã sành vị cigar.

👉 Latte và Montecristo số 3

Độ đậm khói trung bình, Montecristo số 3 là cặp đôi hoàn hảo cho một loại cà phê ngậy hương kem. Bản thân xì gà cung cấp các tầng vị của cà phê mocha, vì vậy cặp đôi thiên ngọt này sẽ phát huy triệt để khi đi kèm với cà phê sữa.

👉 Espresso và Davidoff Winston Churchill Robusto

Một loại cà phê như espresso cần một điếu xì gà tinh xảo và mạnh mẽ không kém để phù hợp. Robusto từ Davidoff cung cấp một vị khói tròn trịa với hương vị và mùi thơm mạnh mẽ làm cho nó rất phù hợp với độ mạnh của một tách espresso. Xì gà có nốt vị cay và ngọt, điểm một chút sô cô la và caramel, giúp phối hợp nhuần nhuyễn với hương vị đậm đà của cà phê.

Thức uống yêu thích của bạn để nhâm nhi với một điếu thuốc là gì? Cùng chia sẻ với Cigar Corner nhé!

-----------------------------

Cigar Corner - The best corner in town

Inbox: https://sum.vn/T2e7L

Website: http://cigarcorner.vn/