Giỏ hàng

Cigar và Bóng đá

Nhân cái dịp đêm nay bóng lăn đúng tầm chưa tan sở, sợ anh em vẫn còn vướng bận muộn phiền công việc, Cigar Corner khuyên bạn nên quẩy ngay theo một điếu cigar thơm để ngay cả ngồi cafe  xem bóng thì vẫn cứ là vô cùng thư giãn và thoải mái.

Một số lựa chọn hoàn hảo cho trận bóng đêm nay là?

🦅 Bolivar Libertador LCDH

Kích thước của điếu xì gà là dài 164 mm, vòng ring 54 rất phù hợp với nhiều người đam mê xì gà và có thời gian khá dài để thưởng thức. Đây là ứng cử viên hoàn hảo nếu bạn muốn có một sản phẩm đậm và ngon để thưởng thức xuyên suốt chiều dài trận đấu.

🦅 Cohiba Siglo II

Hương vị điếu Xì gà Cohiba Siglo II này đem lại khá tuyệt vời. Độ cháy hoàn hảo và độ thông thoáng tốt. Khi hút bạn sẽ cảm nhận được mùi hương đồng gió nội mơn man kèm sự nồng nàn dịu dàng hương kem hòa chút vị đậu tươi mới. Tất cả sự hòa quyện hoàn hảo mang lại một hương vị thuần túy và đặc trưng giúp người hút cảm thấy dễ chịu và thoải mái. 2 tiếng đồng hồ thưởng thức Cohiba sẽ làm trận cầu nảy lửa giãn bớt sức căng và giải tỏa áp lực sau tuần làm việc hăng say.

🦅 Partagas Salomones LCDH

Một điếu cigar có vẻ ngoài gợi cảm với chiều dài 184mm và vòng ring lên tới 57 lại đi kèm hương gỗ, da và tuyết tùng đầy nam tính. Chắc chắn sẽ làm cho bạn tỉnh táo và tràn đầy hứng khởi để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà!

Dù là mua để hút khi xem bóng đá hay bất kỳ lúc nào, Cigar Corner vẫn luôn sẵn hàng để chiều lòng mọi quý ông. Nhanh tay liên hệ để nhận tư vấn và đặt hàng trước khi chúng tôi nghỉ Tết, bạn nhé!

------------------------------

Cigar Corner - The best corner in town

Inbox: https://sum.vn/T2e7L

Website: http://cigarcorner.vn/