Giỏ hàng

CIGAR CUBA XỊN ĐẾN ĐỘ NÀO?

Nếu bao lời hay ý đẹp từ trước tới giờ Cigar Corner kể cho bạn nghe về cigar đến từ đất nước Cuba vẫn là chưa đủ, thì liệu lời khẳng định chắc nịch của một tên buôn vũ khí khét tiếng trong Iron Man 2 có làm bạn tin hơn?

Có thể bạn không biết, Cigar Cuba đã được nhắc tới trong một phân cảnh thuộc siêu phẩm Người sắt phần 2. Đó là khi Sam Rockwell trong vai con buôn vũ khí hạng nặng Justin Hammer thuộc tập đoàn Hammer Industries giới thiệu dàn súng ống cực khủng cho Đại tá James Rhodes nhưng chỉ nhận được những cái lắc đầu không đồng thuận.

Nhận thấy độ khó xơi của những người mua, Hammer mang ra "vũ khí hạng nặng" là những đầu đạn tên lửa hạt nhân mà hắn chủ động ví von như những "con cưng Cuba", "là những Cohiba, những Montecristo" thượng đẳng!

Chỉ một câu nói, món hàng ngay lập tức thu hút được sự hứng thú của 2 khách VIP. Đủ để thấy đẳng cấp chất lượng món hàng được sánh cùng những điếu cigar Cuba sang chảnh cao cấp đến mức nào!

Mời bạn chiêm ngưỡng lại phân cảnh nơi Cigar Cuba xuất hiện như một cứu tinh trong cuộc buôn vũ khí iconic nhất phần 2 Iron Man nhé!

https://www.youtube.com/watch?v=-WDMHKgBfpE

_____________________________

𝐂𝐢𝐠𝐚𝐫 𝐂𝐨𝐫𝐧𝐞𝐫 - 𝑇ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡 𝑐𝑜𝑟𝑛𝑒𝑟 𝑖𝑛 𝑡𝑜𝑤𝑛

✉️ Inbox: https://sum.vn/T2e7L

🖥 Website: http://cigarcorner.vn/