Giỏ hàng

CIGAR - BIỂU TƯỢNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG TRƯỞNG THÀNH

Nói về thời điểm để thưởng thức xì-gà, có lẽ không thời điểm nào thich hợp hơn là độ tuổi 40 của một người đàn ông. 40, ngưỡng tuổi không còn trẻ mà cũng chưa đến độ già yếu, ngưỡng tuổi vừa đủ trải nghiệm cay đắng ngọt bùi của cuộc sống để nhìn thế giới này theo một cách hoàn toàn khác. Và điếu xì-gà không gì hơn là một người bạn đồng hành trên những chặng đường phía trước.

Tuổi 40, khi người đàn ông nhận ra vạn vật trong cuộc sống chỉ gói gọn trong hai thứ: có thể kiểm soát được và không thể kiểm soát được. Chúng ta chỉ cần làm tốt những điều ta có thể kiểm soát, rồi mọi việc khác sẽ tự được an bài.

Tuổi 40, người đàn ông bắt đầu đối xử với cuộc sống của mình như những điếu xì-gà: trân trọng, nâng niu và tận hưởng từng chút một. Không nóng vội, không chậm trễ, họ thưởng thức xì gà như cái cách họ trân quý từng giây phút trong cuộc sống vậy. Quá khứ như làn khói tỏa lên thơm phức, cho họ cảm giác yên bình hoài niệm; còn tương lai thì như phần thuốc còn trong tay họ, hứa hẹn và đầy phấn khích.

Tuổi 40, xì-gà như một phần cuộc sống của họ, và điếu xì-gà của họ thì đã cháy được gần một nửa rồi.

#cigar #tuoi40

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VÀ ĐẶT MUA HÀNG, LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY HÔM NAY!