Giỏ hàng

CIGAR - BẠN DIỄN TRI KỶ CỦA QUÝ NGÀI DE NIRO

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất lẫy lừng của nam diễn viên gạo cội Robert De Niro, không thể không kể đến công trạng to lớn của điếu cigar trong việc khắc họa rõ hơn những nét tính cách đặc trưng của từng nhân vật. Số Nhân vật Cigar này, cùng điểm qua những pha "hút hít" đi cùng tên tuổi của nam nghệ sĩ tài năng có tiếng của kinh đô điện ảnh nhé!

Có thể nói, cigar vừa tăng độ "đáng sợ" khi cần nhưng cũng lại bình dân ngay khi kịch bản và đạo diễn mong muốn. Chỉ cần gắn nó trong một bối cảnh phù hợp, với diễn viên xứng tầm.

Gã trùm buôn rượu lậu Al Capone trong The Untouchables với điếu cigar dài cùng vòng ring bự vung vẩy trong không khí hay điếu robusto trên tay gã độc ác Max Cady trong Cape Fear đã nhấn mạnh thêm sự coi thường pháp luật của một tên tội phạm ngạo nghễ!
Trong khi đó, Harry Tuttle, anh thợ nhiệt điện hóm hỉnh De Niro khắc họa đầy sắc thái trong bộ phim Brazil lại thường có thói nhẩn nha điếu cigar con con trong khi làm việc.
Và Noodles - tay găng-xtơ vang bóng một thời sống đời ẩn dật tận hưởng điếu cigar bình yên đến lạ trong những phân cảnh đắt giá thuộc Once Upon a Time in America.

Tất cả đều đáng nhớ và mang dáng dấp kinh điển của điện ảnh Hollywood một thời vàng kim. Nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ nhất trong cả sự nghiệp diễn-và-hút của nam nghệ sĩ, hẳn sẽ là hình tượng Jake LaMotta rít điếu cigar thật sâu, chỉnh trang bộ tux lịch thiệp và chuẩn bị cho lời thoại đầy chất Shakespeares của mình trước khi lên sân khấu trong phân cảnh cuối bộ phim Raging Bull.

Để biết thêm về giá trị điện ảnh của điếu Cigar đắt giá, Thích và Theo dõi Cigar Corner ngay hôm nay!

_____________________________

𝐂𝐢𝐠𝐚𝐫 𝐂𝐨𝐫𝐧𝐞𝐫 - 𝑇ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡 𝑐𝑜𝑟𝑛𝑒𝑟 𝑖𝑛 𝑡𝑜𝑤𝑛

✉️ Inbox: https://sum.vn/T2e7L
🖥 Website: http://cigarcorner.vn/