Giỏ hàng

CÁC LOẠI PHỤ KIỆN LÝ TƯỞNG NÊN ĐI KÈM VỚI XÌ GÀ

Dù bạn mới bắt đầu hút xì gà hay là dân sành thì cũng phải sắm cho mình những phụ kiện cần thiết cho xì gà. Những phụ kiện sau đây sẽ giúp cho việc thưởng thức điếu xì gà của bạn trở nên thoải mái, thú vị hơn mà không sợ bị ai nhắc nhở. Hãy cùng tìm hiểu những loại phụ kiện đó là gì nhé.

1. Hộp giữ độ ẩm cho xì gà

Đối với những người mới làm quen với nghệ thuật hút xì gà, hộp giữ độ ẩm là thứ nhất định phải mua. Để giữ được hương vị và độ bền của xì gà thì luôn phải đảm bảo nhiệt độ tối ưu là 21°C với độ ẩm gần 70% và hộp giữ độ ẩm sẽ đảm nhận chính xác nhiệm vụ bảo quản đó.

Được thiết kế để phù hợp với khí hậu của Cuba, việc bảo quản xì gà trong hộp giữ ẩm sẽ luôn đảm bảo chất lượng còn y nguyên trong thời gian dài.

Chọn một hộp giữ ẩm lớn để bảo quản xì gà trong nhà và chọn một hộp làm ẩm cỡ nhỏ để tiện bảo quản xì gà trong khi bạn di chuyển hoặc đi du lịch.

2. Dao cắt xì gà

Phần lớn xì gà thủ công được hoàn thành với phần đầu mũ cigar. Để có thể hút xì gà, bạn cần phải cắt phần đỉnh của điếu xì gà - hay còn gọi là 'đầu mũ' - bằng dao cắt xì gà. Có thể cắt phần đầu mũ bằng dao bình thường, nhưng điều này có thể gây ra hiệu ứng răng cưa, làm hỏng phần cuối của điếu xì gà và làm mất đi giá trị hảo hạng của xì gà.

Dao cắt xì gà là dạng dao cơ học, vì thế mà luôn đảm bảo phần cuối của xì gà được cắt chính xác và đồng đều. Dao cắt có nhiều kích cỡ, hãy chọn dao cắt phù hợp với nhãn hiệu và kích cỡ điếu xì gà của bạn.

3. Hộp đựng xì gà

Phụ kiện này sẽ giữ cho xì gà của bạn được an toàn khi di chuyển. Chúng được làm từ tất cả các vật liệu tự nhiên, hộp đựng đảm bảo xì gà của bạn được thoáng khí, trong điều kiện ẩm tối ưu. Thông thường có thể điều chỉnh độ dài để phù hợp với các loại xì gà có kích thước khác nhau, bạn có thể chọn dung tích phù hợp với mình, từ hộp đựng được 2-3 điếu xì gà đến thiết kế lớn hơn chứa được tối đa 5 điếu xì gà.

Hộp đựng xì gà đơn - còn được gọi là ống đựng xì gà - rất lý tưởng để giữ một điếu xì gà an toàn trong túi áo, túi xách hoặc vali của bạn. Các đầu được gia cố đảm bảo xì gà của bạn an toàn không bị dập nát hoặc hư hỏng khi di chuyển.

4. Bật lửa

Đừng làm hỏng trải nghiệm hút xì gà của bạn bằng một chiếc bật lửa kém chất lượng hoặc thậm chí là hộp quẹt. Hãy đầu tư một chiếc bật lửa xì gà cao cấp và đảm bảo điếu xì gà luôn được châm lửa mọi lúc mọi nơi.

Chọn bật lửa dựa trên loại xì gà ưa thích của bạn. Xì gà vòng nhỏ là phù hợp lý tưởng cho bật lửa xì gà một tia, trong khi xì gà vòng lớn hơn như 60 vòng trở lên sẽ yêu cầu bật lửa nhiều ngọn lửa, chẳng hạn như loại có ba tia.

Không bao giờ châm xì gà bằng bật lửa xăng, vì nhiên liệu có thể ảnh hưởng đến hương vị tinh tế của điếu xì gà.

5. Gạt tàn

Không chỉ là một nơi để bỏ tàn xì gà mà nó có chức năng là một vật trang trí trong nhà của bạn. Được thiết kế để đặt một hoặc vài điếu xì gà, gạt tàn bằng thủy tinh hoặc pha lê là một lựa chọn cổ điển, trong khi thép và kim loại tạo thêm nét hiện đại. Gạt tàn gấp hoặc di động cũng rất lý tưởng cho việc di chuyển hoặc khi bạn đi du lịch.

6. Máy lọc không khí

Được thiết kế để loại bỏ khói và mùi xì gà trong không khí, nếu bạn bè và gia đình của bạn không thích mùi thơm đặc biệt của khói xì gà thì máy lọc không khí chính là thứ bạn cần.

Hãy chọn máy lọc không khí đủ mạnh cho diện tích căn phòng của bạn. Theo tiêu chuẩn, một máy lọc không khí sẽ cần có khả năng lọc không khí 5 lần mỗi giờ để có hiệu quả hoàn toàn. Quá trình này được gọi là ACPH - phí không khí mỗi giờ.

Qua đây, chúng ta có thể biết được rằng để chơi xì gà đúng điệu thì cũng cần phải biết rõ những phụ kiện cần thiết đi kèm nữa. Hơn nữa, đây cũng là những món quà lý tưởng dành cho bạn bè - những người sành xì gà giống mình.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN!

Link tham khảo: https://www.cigar-club.com/blog/the-best-cigar-accessories/

_____________________________

𝐂𝐢𝐠𝐚𝐫 𝐂𝐨𝐫𝐧𝐞𝐫 - 𝑇ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡 𝑐𝑜𝑟𝑛𝑒𝑟 𝑖𝑛 𝑡𝑜𝑤𝑛

✉️ Inbox: https://sum.vn/T2e7L

🖥 Website: http://cigarcorner.vn/