Giỏ hàng

BẬT MÍ CÁCH BẢO QUẢN XÌ GÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Các bạn biết không? Xì gà Habanos có thể được giữ trong 15 năm, đôi khi lâu hơn nữa đấy. Chúng giống như những loại rượu đặc biệt, sẽ ngày càng chất lượng hơn theo độ tuổi.

Và phụ kiện giúp cho xì gà trở nên chất lượng và vẫn giữ nguyên hương vị ban đầu thì phải kể đến hộp giữ ẩm xì gà.

Habanos nên được bảo quản ở nhiệt độ từ 16°C đến 18°C và trong độ ẩm tương đối từ 65% - 70%.

Độ ẩm là quan trọng nhất với xì gà. Nếu một Habanos trở nên quá ướt, bạn sẽ không thể hút được nữa. Còn nếu chúng quá khô thì hương vị sẽ bị chát.

Khi độ ẩm thay đổi theo sự thay đổi nhiệt độ, điều quan trọng là phải giữ nhiệt độ ở mức ổn định, không thấp hơn cũng không cao hơn so với mức quy định.

Hộp giữ ẩm sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề ở trên, trong đó nhiệt độ và độ ẩm luôn được kiểm soát bằng điện tử. Bạn có thể mua hộp giữ ẩm tại các cửa hàng chuyên bán xì gà trên toàn thế giới, nơi tất cả xì gà đều có sẵn với chất lượng và hương vị hoàn hảo nhất. Thường thì những nơi như này, họ sẽ cung cấp tủ khóa để bạn có thể cất giữ xì gà của mình.

Tuy nhiên, nếu bạn không có quyền sử dụng các vật dụng như vậy, thì cứ vui lên vì có cả một ngành công nghiệp sản xuất hộp giữ ẩm để giúp bạn giữ những điếu xì gà Habanos của chính mình.

Đây có thể là hộp, tủ hoặc thậm chí là phòng có kích thước đầy đủ được thiết kế đặc biệt phù hợp cho xì gà và cung cấp độ ẩm ổn định.

Lời khuyên là bạn nên đầu tư những hộp giữ ẩm của riêng mình, để khi cần hút một điếu xì gà là bạn chỉ cần mở ra và châm lửa, thưởng thức nó thôi.

Xì gà của bạn sẽ mất một vài ngày để thích nghi với các điều kiện bên trong, vì vậy bạn nên mua một hộp giữ ẩm có khay cho phép ngăn cách những điếu mới với những điếu cũ.

Đừng bao giờ bỏ Habanos vào tủ lạnh nhé. Tủ lạnh sẽ làm cho xì gà của bạn trở nên khô hơn bạn nghĩ và những điếu xì gà ngon thì thường bị hấp dẫn bởi mùi hương.

Nếu có bất kì thắc mắc về xì gà hay bất cứ phụ kiện đi kèm thì đừng chần chừ mà hãy LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN!

Link tham khảo: http://www.habanos.com/.../como-conservar-sus-habanos/...

_____________________________

𝐂𝐢𝐠𝐚𝐫 𝐂𝐨𝐫𝐧𝐞𝐫 - 𝑇ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡 𝑐𝑜𝑟𝑛𝑒𝑟 𝑖𝑛 𝑡𝑜𝑤𝑛

✉️ Inbox: https://sum.vn/T2e7L

🖥 Website: http://cigarcorner.vn/