Giỏ hàng

5 MÓN QUÀ "LUXURY" DÀNH CHO CIGAR LOVER

Nếu bạn đang đầu tìm kiếm một món quà xứng đáng với đẳng cấp quý ông, thì đừng bỏ qua 5 sản phẩm tuyệt vời dành cho dân chơi xì gà này. Với nguyên liệu quý hiếm, ngoại hình nổi trội, chắc hẳn top 5 sản phẩm được Preferred Magazine sẽ không làm bạn thất vọng!

1️⃣ Bật lửa S.T. Dupont DNA

Được thiết kế bởi nghệ sĩ Oliver Kaps, chiếc bật lửa DNA này có lẽ là chiếc bật lửa cá nhân hóa nhất trên thế giới. Lí do nó có cái tên như vậy là vì nguyên liệu làm nên nó là 10 grams tóc của chủ nhân, được chế tác thành ruby hoặc sapphire với tiêu chuẩn cao. Loại đá đó sẽ được dùng như phần vỏ bọc bên ngoài chiếc bật lửa. Sau đó, một lớp sơn quý giá sẽ được sơn lên liên tục trong 15 ngày, với 5 tiếng nung mỗi ngày, tổng cộng là 36 lớp sơn, sẽ cho ra một kết quả sáng bóng không gì sánh bằng. Món quà sang trọng này tốn 3 tháng để sản xuất với mức chi phí khoảng € 29,000.

2️⃣ Bật lửa S.T. Dupont Hydro

Dành cho những ai đang tìm kiếm một "công trình" tốn nhiều chất xám thực sự, chiếc bật lửa S.T. Dupont Hydro chắc chắn nên được lọt vào danh sách đề cử. Với nguyên liệu chính là gỗ, thủy tinh, đồng mạ vàng. Với công nghệ hiện đại, chiếc bật lửa này sẽ sử dụng điện để có thể phân tách nước thành 2 phần chính - oxygen và hydrogen. Khi oxygen bắt đầu sủi bọt trong bình chứa, hydro được đẩy ra ngoài qua một ống gắn với một đĩa nhỏ, và ngay lập tức được đốt cháy bằng hồ quang điện từ hai cực. Ngọn lửa hydro, thường không thể nhìn thấy bằng mắt người, sẽ cháy với ngọn lửa màu vàng nhạt nếu thêm một chút muối vào đĩa, và bạn có thể bắt đầu châm xì gà từ đây. Chỉ có 8 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, và được đánh số riêng biệt trên nhãn.

3️⃣ Bật lửa Elie Bleu Diamond Medailles Noir Limited Edition Pocket Lighter

Chiếc bật lửa Elie Bleu bỏ túi này là thật sự một tác phẩm nghệ thuật, nhưng đồng thời cũng rất tiện dụng. Lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Médaile d’Elie Bleu, nó được thiết kế bằng cách sử dụng Công nghệ Hệ thống Đầu đốt Cigar Diamond Jet và Hệ điều hành Piston Cap. Chiếc bật lửa được đúc rất đẹp mắt về mặt thẩm mỹ và các mặt được chạm khắc sâu của vỏ đồng được đổ đầy resin, sau đó được đánh bóng để hoàn thiện giống như một viên ngọc trước khi phần còn lại của bật lửa được mạ Rhodium. Đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật đương đại tiện dụng và nằm trong danh sách những món quà tuyệt với nhất dành cho người hút xì gà.

4️⃣ Hộp xì gà Cohiba Spectre 2019

Đặc biệt ấn tượng, Cohiba Spectre có wrapper Nicaragua siêu đậm màu, 5 năm tuổi, được lên men sâu, sau đó trải qua quá trình lên men bổ sung trong 6 tháng. 8 thùng thuốc lá dùng làm wrapper được dành riêng cho Cohiba Spectre. Kiệt tác thủ công này bao gồm sự pha trộn giữa chất kết dính Connecticut Broadleaf và filler bao gồm Mata Fina của Brazil và thuốc lá Nicaraguan. Trải qua quy trình hoàn thiện độc đáo trong các thùng Sherry Cask của Tây Ban Nha, thuốc lá Nicaragua trong Cohiba Spectre chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai trong giới mộ điệu xì gà. Chỉ có 180 hộp acrylic màu đỏ được sản xuất, mỗi hộp chứa 10 điếu xì gà được đóng hộp riêng biệt trong chiếc hộp sơn mài đen.

5️⃣ Bật lửa Colibri Quasar Table

Phần thân với thiết kế kim tự tháp bằng kim loại của Quasar Table Lighter làm nổi bật sự sang trọng bên cạnh chức năng chắc chắn của nó. Với chỉ một thao tác nhanh gọn, ba ngọn lửa với bộ đánh lửa được sử dụng thiết kế Quasar đặc trưng sẽ cung cấp một ngọn lửa ổn định, có khả năng đốt cháy ngay cả điếu xì gà có số đo vòng lớn nhất. Cùng với chức năng hoàn hảo, bật lửa trông vô cùng sang trọng khi đặt trên bàn cà phê hoặc bàn làm việc của bạn. Bên cạnh đó, với miếng đệm chân bằng cao su chống trượt, bạn sẽ không lo chiếc bật lửa quý này bị xước bề mặt.

Bạn thấy sao, có món quà nào xứng đáng để bạn chi ngân phiếu không nhỉ?

_____________________________

𝐂𝐢𝐠𝐚𝐫 𝐂𝐨𝐫𝐧𝐞𝐫 - 𝑇ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡 𝑐𝑜𝑟𝑛𝑒𝑟 𝑖𝑛 𝑡𝑜𝑤𝑛

✉️ Inbox: https://sum.vn/T2e7L

🖥 Website: http://cigarcorner.vn/